Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Ô tô của VINFAST kiểm tra khe hở và độ chênh lệch phẳng giữa các bề mặt khi lắp ráp bằng cách nào?

12/10/2018

 

Như vậy là hãng xe ô tô Made in Vietnam đầu tiên VINFAST đã có màn ra mắt rất ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Với thiết kế từ Ý, công nghệ từ hãng BMW – Đức, hai chiếc xe SUV LUX SA2.0 và Sedan LUX A2.0 mang đến cho người xem cảm giác sang trọng và cao cấp.

SUV.jpg

Sedan.jpg

Một vấn đề được rất nhiều người yêu thích ngành ô tô quan tâm là nhà máy và dây chuyền sản xuất của VINFAST cũng như công đoạn giám sát chất lượng của họ như thế nào?

Về nhà máy sản xuất, sau hơn 1 năm từ thời điểm bắt đầu khởi công, VINFAST đã và đang hoàn thiện tổ hợp dây chuyền sản xuất rất quy mô và hoành tráng tại Khu kinh tế Đình Vũ Cát Hải - Hải Phòng.

VINFAST.jpg

Các thiết bị để kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm cũng đã và đang được VINFAST đặt hàng để phục vụ cho sản xuất hàng loạt từ đầu năm 2019.

Trong các công đoạn hàn và lắp ráp, việc kiểm soát khe hở và độ chênh lệch phẳng giữa 2 bề mặt liền kề như cánh cửa với thân, nắp capo với thân, đèn với thân xe, cốp xe với thân xe, … là cực kì quan trọng để đảm bảo chất lượng đồng đều, mức độ sang trọng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Và không ngạc nhiên khi VINFAST cũng giống như hầu hết các hãng sản xuất ô tô trên thế giới đã tìm đến giải pháp đo kiểm khe hở và chênh lệch phẳng bằng laser (Gap & Flush measurement) của hãng THIRD DIMENSION để thực hiện công đoạn này.

11.jpg

VINFAST và HUST Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác, và HUST sẽ bắt đầu cung cấp những chiếc máy đo kích thước bằng laser cầm tay đầu tiên GAPGUN PRO từ cuối năm 2018 cho VINFAST.

Là đại lý chính thức và duy nhất của THIRD DIMENSION tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, HUST cam kết và đảm bảo mang đến giải pháp hoàn hảo để góp 1 phần nhỏ cho chất lượng sản phẩm và sự thành công của VINFAST.

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.