Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Vận hành tủ môi trường (tủ vi khí hậu) tại công ty YJE Vina

26/11/2018

 

Trong ngày 09/11/2018, Hust Việt Nam đã hoàn thành công tác chuyển giao công nghệ 2 tủ  thử nghiệm môi trường là Tủ nhiệt độ-độ ẩm VT-THC 100 và Tủ shock nhiệt VT-TSC 100 cho Công Ty TNHH YJE VINA tại Lô CN-16, KCN Vân Trung, Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên,Tỉnh Bắc Giang.

cong ty YJE vina - www.hust.com.vn

YJE là  công ty có vốn đầu tư chủ yếu từ nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị truyền dẫn, linh kiện, phụ kiện phục vụ hoạt động công nghệ thông tin.

Các linh kiện mà YJE cung cấp chủ yếu là cho các công ty nước ngoài trong lĩnh vực điện tử như: Samsung, LG…… Vì thế mà các sản phẩm linh kiện do YJE cung cấp phải có đầu vào và đầu ra phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO….. Để kiểm soát được vấn đề nói trên, YJE đã được các chuyên gia của hãng Vison Tec - Hàn Quốc  tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất để kiểm tra, kiểm định hàng hóa. Trong đó 2 loại tủ môi trường là tủ shock nhiệt và nhiệt độ-độ ẩm là 2 loại tủ được hãng Vison Tec tư vấn và cung cấp cho YJE.

Tủ nhiệt độ - độ ẩm VT-THC 100:  Đáp ứng được các vấn đề về kiểm tra độ bền của sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ từ  -20 ~120°C ,và độ ẩm có thể đạt từ  30~98%. Bộ điều khiển cùng được tích hợp trên màn hình cảm ứng LCD để người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tủ shock nhiệt VT- TSC 100: Đáp ứng vấn đề về kiểm tra độ bền trong điều kiện môi trường thay đổi đột ngột từ -40°C - 120°C. Bộ điều khiển cũng được tích hợp trên 1 màn hình cảm ứng LCD với  chế độ song ngữ Anh - Hàn giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

HUST là đại diện độc quyền cung cấp các thiết bị của hãng Vison Tec tại Việt Nam. Vì thế HUST tự tin chuyển giao công nghệ cho YJE một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáp ứng đủ điều kiện trước khi đưa máy vào hoạt động chính thức.

Một số hình ảnh:

Huong-dan-tu-soc-nhiet.jpg

Huong-dan-tu-nhiet-am.jpg

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.