Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Sửa chữa, thay thế cảm biến nhiệt độ cho công ty KH Vatec

14/02/2019

 

Trong ngày 28/01/2019, nhân viên kỹ thuật của Hust đã hoàn thành việc thay thế, sửa chữa sensor nhiệt độ cho tủ shock nhiệt tại Công ty TNHH KH VATEC, KCN Điềm Thụy, Xã Điềm Thụy, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

51.jpg

KH Vatec là công ty có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc, là công ty chuyên sản xuất các linh kiện, phụ kiện điện tử, để phục vụ cho hãng SAMSUNG,…

Với đặc thù là sản xuất các loại linh phụ kiện phục vụ cho sản xuất đồ điện tử, việc sử dụng tủ shock nhiệt không thể thiếu cho việc kiểm tra 1 sản phẩm có yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng cao.

Tủ shock nhiệt có nhiệm vụ kiểm tra sản phẩm ở các điều kiện khác nhau, nhưng do chế độ bảo dưỡng chưa tốt nên có xảy ra một số lỗi không mong muốn, nhưng với kinh nghiệm về tủ thử nghiệm môi trường nhiều năm, kỹ thuật bên Hust đã nhanh chóng tìm ra nguyên nhân mà tủ shock nhiệt gặp phải đó là về phần cảm biến nhiệt độ và tiến hành sửa chữa.

Sau khi việc thay thế hoàn thành và được kiểm tra trong 1 thời gian nhất định. Hust VIệt Nam đã khắc phục được lỗi do tủ shock nhiệt gây ra, đưa máy trở lại trạng thái hoạt động bình thường, đáp ứng đúng yêu cầu của công KH Vatec.

Một số hình ảnh:

11.jpg

Màn hình báo lỗi của tủ shock nhiệt

21.jpg

31.jpg

Công tác thay thế, sửa chữa

HUST VIỆT NAM

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.