Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Lắp đặt bàn giao Máy phun sương muối VT- ST200 cho Công ty TNHH MTV Hóa chất 21

05/09/2018

 .

Ngày 27/08/2018, HUST Việt Nam đã hoàn thành lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng Máy phun sương muối ST- VT 200 của hãng Vison Tec - Hàn Quốc cho Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 tại xã Phú Hộ - thị xã Phú Thọ - tỉnh Phú Thọ.

Ben-ngoai-z121-hust.com.vn

Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 là tiền thân phát triển của Nhà máy Z21 - Bộ Quốc Phòng. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất  thuốc nổ, phụ kiện nổ như: kíp nổ đốt, kíp nổ điện phục vụ ngành công nghiệp khai thác, xây dựng trong cả nước, sản xuất các sản phẩm tín hiệu và an toàn hàng hải, sản xuất pháo hoa, pháo hỏa thuật phục vụ các dịp lễ tết và xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Nhật, Singapor,… đồng thời sản xuất các mặt hàng quốc phòng phục vụ Quân đội.

Là đơn vị sản xuất, thương mại thuộc Bộ Quốc phòng, vì thế mà các sản phẩm được sản xuất tại đây phải đạt độ chính xác cao, an toàn và chất lượng tốt theo tiêu chuẩn. Để phục vụ sản xuất và giải quyết một trong các khâu kiểm định chất lượng khát khe mà công ty đề ra theo tiêu chuẩn ISO/IEC, TCVN, công ty Hóa chất 21 đã hợp tác cùng HUST để tìm ra giải pháp cho việc kiểm định này là Máy phun sương muối phục vụ cho việc kiểm tra sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng.

Công ty hóa chất 21 đặt ra cho HUST bài toán về kiểm tra độ ăn mòn của muối đối với sản phẩm. Máy phun sương muối VT- ST200 của hãng Vison Tec được HUST cung cấp có các tính năng vượt trội như dải nhiệt độ kiểm tra từ 35°C ~ 50°C, các cảm biến, rơ-le tự động đóng ngắt khi phát hiện sự cố, dễ sử dụng và rất an toàn. Do vậy mà VT-ST 200 đủ điều kiện đáp ứng các yêu cầu Công ty hóa chất 21 đề ra.

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm cùng với sự phối hợp hỗ trợ của công ty, HUST Việt Nam đã bàn giao, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho công nhân viên Công ty hóa chất 21 một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Đây cũng là nền tảng để HUST Việt Nam hợp tác, phát triển cùng với các đơn vị thuộc Bộ Quốc Phòng.

Một số hình ảnh:

HDSD-may-phun-muoi-cho-KH-Z121-hust.com.vn

HDSD-may-phun-muoi-cho-Z121-hust.com.vn

KH-Z121-kiem-tra-may-phun-muoi-hust.com.vn

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.