Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Kiểm tra kích thước lò xo bằng máy 2D tại công ty Yu Tien Việt Nam

26/04/2019

 

Công nghệ càng phát triển thì việc yêu cầu các chi tiết sản phẩm có độ chính xác cao càng lớn. Các yêu cầu kỹ thuật phải được thể hiện chi tiết độ chính xác đến µm. Giải pháp cho những yêu cầu này là gì? Với các thiết bị đo thông thường như panme, thước kẹp không thể xử lý chính xác và đầy đủ. Máy đo kích thước 2D được ra đời chính là để phục vụ những yêu cầu như vậy.

Máy đo tọa độ 2 chiều tích hợp bàn mẫu cơ khí, gắn kèm thước quang học, camera số độ phân giải cao và phần mềm đo lường. Với độ phóng đại tới vài trăm lần, người sử dụng lúc này chỉ cần nhìn hình ảnh trên phần mềm và với vài thao tác click chuột là có thể đo được các kích thước như khoảng cách, góc, cung tròn, độ cao,… Kết quả báo cáo được kết xuất ra file qua phần mềm đo lường và in trực tiếp, hỗ trợ và nâng cao hiệu suất làm việc.

 Ngày 11/04, HUST Việt Nam đã bàn giao, hướng dẫn sử dụng máy đo kích thước bằng hình ảnh (model: VMM-1510) của hãng Carmar cho công ty TNHH Lò xo Yu Tien Việt Nam tại xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.

YuTien.jpg

Được thành lập tháng 06/2016, là một nhà sản xuất chuyên nghiệp chuyên cung cấp các loại lò xo có độ chính xác, lò xo chuyên dụng,… Yu Tien Việt Nam ý thức được việc đầu tư các máy móc phục vụ cho công việc để tối ưu và tăng năng suất lao động là cần thiết.

Sau khi vận hành máy, các cán bộ của Yu Tien Việt Nam hoàn toàn hài lòng với chất lượng và khả năng đáp ứng nhanh về đo kích thước trên sản phẩm mẫu.

Một số hình ảnh bàn giao máy đo kích thước 2D:

Thao-do-VMM.jpg

Van-hanh-VMM.JPG

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.