Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Hướng dẫn sử dụng, bàn giao máy đo kích thước cho công ty Hanpo Vina

01/10/2018

 

Cuối tháng 8/2018, HUST Việt Nam đã hoàn thành công tác lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng máy đo kích thước 2D (VMM-4030D) của hãng CARMAR - Đài Loan cho Công ty cổ phần Hanpo Vina tại Lô CN07-6, Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ben ngoai cong ty Hanpo - hust.com.vn

Hanpo Vina là công ty mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2017 nhưng được cung cấp, sở hữu các thiết bị mới, công nghệ tiên tiến và có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm nên Hanpo dần tạo dựng uy tín với các đối tác.

Hanpo Vina hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản suất các sản phẩm nhựa cho linh kiện điện tử, điện thoại, xe máy, ô tô… lắp ráp các bộ phận điện tử cung cấp cho khách hàng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, ô tô và các nghành công nghiệp khác.

Để những sản phẩm, linh kiện có độ chính xác tốt hơn Hanpo Vina đã hợp tác cùng HUST Việt Nam với sản phầm là Máy đo 2D (VMM-4030D) của hãng CARMAR- Đài Loan. Máy đo kích thước bằng hình ảnh là thiết bị có sự kết hợp của công nghệ xác định tọa độ bằng thước đo quang, camera có độ phân giải cao và phần mềm  nhận diện hình ảnh đo kích thước. cùng với đó là độ chính xác đạt tới mức µm. Do vậy Hanpo Vina đã tin dùng VMM-4030D để áp dụng cho quá trình kiểm tra sản phẩm, linh kiện của mình.

Một số hình ảnh:

Lap dat may 2D cho cong ty Hanpo

HDSD may 2D cho Hanpo

NV Hanpo van hanh may 2D - hust.com.vn

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.