Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Bàn giao và lắp đặt Tủ Shock Nhiệt VT TSC 100-2 cho công ty Datalogic Việt Nam

18/10/2018

 

Ngày 28 – 29 / 09 /2018, HUST Việt Nam đã hoàn thành bàn giao, lắp đặt và hướng dẫn vận hành  Tủ Sốc Nhiệt  VT-TSC100-2 của hãng Vision Tec- Hàn Quốc cho công ty TNHH Datalogic Việt Nam tại F04, Lô I-4a, Khu Công Nghệ cao TPHCM, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 ,TPHCM.

Datalogic.jpg

Datalogic Việt Nam là công ty thiết kế và sản xuất các thiết bị thu thập dữ liệu tự động ngoại vi và phần mềm, bao gồm thiết bị đọc mã vạch cầm tay, cố định và máy tính di động. Đây là nhà máy đầu tiên của Tập đoàn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Công ty đứng thứ 3 trên thế giới trong ngành sản xuất thiết bị đọc mã vạch cầm tay và cố định cho ngành bán lẻ với hơn 4 triệu sản phẩm đang được sử dụng trên toàn thế giới. Các sản phẩm này bao gồm từ loại thông dụng cho đến các loại siêu bền đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 120 quốc gia.

Là một công ty lớn với mặt hàng chất lượng qua rất nhiều khâu kiểm tra, và tủ thử nghiệm Shock Nhiệt là một khâu rất quan trọng trong hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm

Tủ Shock nhiệt VT-TSC100 giải quyết tất cả vấn đề về kiểm tra sức chịu đựng của sản phẩm trong môi trường nhiệt độ thay đổi đột ngột từ -40°C - +120°C .

Dễ dàng sử dụng bởi bất kỳ ai với màn hình hiển thị song ngữ Anh - Hàn, cấu hình và điều khiển trên màn hình cảm ứng LCD

Một số hình ảnh lắp đặt và hướng dẫn sử dụng:

Lap-dat-tu-soc-nhiet.jpg

Hust Việt Nam đang hoàn thiện các bước cuối cùng trong lắp đặt máy

NV-Datalogic-van-hanh-may.jpg

Hình ảnh nhân viên Datalogic đang vận hành máy

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.