Hust_Logo_New2.png

BannerHUST1.jpg


Bàn giao máy phun muối VT-ST 100 cho công ty SCHNEIDER VIỆT NAM

26/04/2019

  

Vào ngày 17/04/2019, HUST Việt Nam đã chính thức lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy phun sương muối VT-ST 100 của hãng VisionTec - Hàn Quốc cho công ty TNHH SCHNEIDER ELECTRIC MANUFACTURING VIỆT NAM (Lô HT-2-3, Đường D2, Khu Công nghệ cao HCM, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, HCM).

Schneider.jpg

Tập đoàn Schneider Electric là tập đoàn thuộc sở hữu của chính phủ Pháp. Schneider Electric thuộc nhóm 500 công ty hàng đầu thế giới do tạp chí Fortune bình chọn. Là một chuyên gia toàn cầu về quản lý điện năng có văn phòng tại hơn 100 quốc gia, lãnh thổ, với khoảng 125 nhà máy và 130.000 nhân viên trên toàn thế giới. 

Công ty TNHHSCHNEIDER ELECTRIC MANUFACTURING VIỆT NAM là công ty chuyên sản xuất thiết bị điện, sản phẩm chủ yếu là công tắc điện và ổ cắm điện, với chất lượng cao ngang bằng với các thị trường Mỹ, Đức…

Chính vì có chất lượng sản phẩm cao nên SCHNEIDER ELECTRIC Việt Nam đã tin dùng máy phun sương muối của hãng Vision Tec - Hàn Quốc do HUST Việt Nam cung cấp.

Máy phun sương muối của hãng Vision Tec: được thiết kế dựa trên công nghệ đơn khối tiên tiến, buồng phun được thiết kế nhằm đảm bảo thuận tiện cho công tác vận hành và bảo trì máy. Màn hình điều khiển được đặt ở một không gian làm việc đảm bảo thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Toàn bộ khung của buồng phun được làm bằng vật liệu chống ăn mòn giống như nhựa, chúng được gia công với biên dạng và bề mặt nhẵn bóng nhằm đảm bảo độ bền và diện tích nhỏ gọn. Phần nóc của buồng phun được làm bằng nhựa trong suốt để người sử dụng có thể quan sát được quá trình phun khi máy hoạt động.

Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà máy SCHNEIDER ELECTRIC:

Ban-giao-may-phun-muoi-1.jpg

Lap-dat-may-phun-muoi.jpg

HUST Việt Nam

HUST VIET NAM JSC

Văn phòng Hà Nội: I01 - L05, KĐTM Dương Nội, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

ĐT: (+84) 24 2239 8811

Văn phòng Bình Dương:  Số 30/1 ĐL Hữu Nghị, khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 24 2239 8811

Email: info@hust.com.vn

© 2014 Bản quyền thuộc về Công ty Hust Việt Nam.